Kinh nghiệm chọn thuê trang phục biểu diễn cho ngày khai trường

Ngày tựu trường đã cận kề rồi. Nếu bạn đang băn khoăn không biết tìm địa điểm cho thuê trang phục ở tphcm thì một số gợi ý sau đây có thể giúp bạn.

Ngày nay, nhu cầu thuê trang phục biểu diễn cho các dịp lễ lớn tại các cty, trường học ngày càng tăng cao. Đối với trường học, ngoài 20/11 là dịp lễ lớn thì ngày khai trường 5/9 cũng là dịp lễ không kém phần quan trọng. Chính vì vậy mà các thầy cô, các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh cũng bận rộn với việc tìm thuê trang phục múa cho dịp lễ quan trọng này.

Tại TPHCM, ngày càng có nhiều dịch vụ cho thuê trang phục biểu diễn. Dạo sơ một vòng trên Google, các bạn có thể tìm ra rất nhiều địa điểm cho thuê trang phục như thế. Tuy nhiên, giá cả và chất lượng mỗi nơi mỗi khác. Một số tiêu chí sau có thể giúp bạn chọn được địa điểm thuê trang phục vừa ý đáp ứng với nhu cầu của mình.

Google search - Trang Phục Bông Sen
Trang Phục Bông Sen là địa điểm cho thuê trang phục được khá nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Địa điểm cho thuê uy tín: Sự uy tín của địa điểm cho thuê trang phục là rất quan trọng. Có nhiều khách hàng phải khổ sở khi đến phút chót cửa hàng cho thuê báo là không còn trang phục mà khách hàng đã đặt thuê trước đó. Lúc này khách hàng đành phải lựa chọn một mẫu trang phục không ưng ý khác, hoặc là phải gấp rút chạy đi kiếm chỗ cho thuê khác. Có khi cửa hàng khác cũng không còn đồ để cho thuê, hoặc kiếm được cửa hàng khác nhưng chất lượng trang phục quá tệ hoặc giá cả cao ngất ngưỡng so với dự trù kinh phí ban đầu.

Trang phục biểu diễn đa dạng: Trang phục đa dạng là yếu tố quan trọng không kém. Ngoài ra trang phục cũng cần phải mới và theo kịp xu hướng thời trang trong lĩnh vực trang phục biểu diễn. Sự mới mẻ và đa dạng của trang phục giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho tiết mục múa hát của mình và tránh cảm giác nhàm chán với những mẫu trang phục cũ đã thuê biểu diễn trước đó.

Số lượng trang phục biểu diễn lớn: Nhiều tiết mục biểu diễn được dàn dựng cho số lượng lớn các em học sinh tham gia. Ngoài việc cửa hàng cần có nhiều mẫu thì việc mỗi mẫu trang phục cần có nhiều size cũng khá quan trọng vì các em học sinh trong một tiết mục múa thường không đều nhau nên việc cửa hàng có số lượng lớn trang phục cho mỗi mẫu giúp cho người thuê có thêm sự lựa chọn cũng như không phải đau đầu và mất thời gian chỉnh sửa lại trang phục cho các em.

Số ngày thuê dài: Nhiều địa điểm cho thuê trang phục bắt buộc khách hàng phải trả đồ trong ngày hoặc hôm nay lấy thì hôm sau phải trả ngay. Điều này khiến cho khách hàng khá đâu đầu vì không có thời gian để tập dợt hoặc để ráp chương trình. Ngay cả một số cửa hàng cố tình cho thuê giá rẻ, nhưng hạn chế số ngày cho thuê xuống. Xét tổng thể thì việc thuê như vậy cũng không hiệu quả và đôi khi việc trả trễ còn bị phạt và chi phí cho việc trả trễ nhiều khi còn cao hơn nhiều so với việc thuê ở những cửa hàng có giá thuê cao hơn một chút.

Giao hàng tận nơi: Dịch vụ giao hàng tận nơi khá tiện lợi đối với một số khách hàng bận rộn không có thời gian đi thuê cũng như trả đồ. Khi đó, khách hàng chỉ việc lên website của các dịch vụ cho thuê, chọn mẫu và alô đặt hàng. Việc đặt hàng như vậy, một số cửa hàng đòi hỏi khách hàng phải chuyển khoản đặt cọc. Chuyện này gây khó khan cho một số khách hàng vì phải đi đến ATM hoặc ra ngân hàng để chuyển khoản. Tuy nhiên, nếu khách hàng biết sử dụng dịch vụ Internet banking hoặc mobile banking thì việc này trở nên đơn giản và tiện lợi hơn và đỡ mất thời gian hơn nhiều.

Trên đây là một số gợi ý về các tiêu chí mà khách hàng cần quan tâm khi lựa chọn địa điểm thuê trang phục biểu diễn. Hi vọng các bạn sẽ chọn được cho mình một địa điểm thuê uy tín để tiết mục múa của mình trong ngày khai trường thêm trọn vẹn.

Mọi thông tin chi tiết, các bạn có thể liên hệ đến:

Trang Phục Bông Sen
Địa chỉ: 58 Đ. Lê Thúc Hoạch, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0899 994 013
Website: https://trangphucbongsen.vn
Facebook: http://www.facebook.com/TrangPhucBongSen
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCTdfjRUhK6CidEezKJhVEcQ

Bình luận về bài viết này